Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xưởng may Long Thanh

Xưởng may Long Thanh

Xưởng chuyên may quần áo trẻ em, chuyên bỏ sỉ quần áo trẻ em đi các tỉnh thành trong cả nước, các sản phẩm được các nhà thiết kế thời trang giàu kinh nghiệm vẽ nên những mẫu thời trang đẹp, với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Mẹo mặc quần áo cho bé từ 3 tháng tuổi

Bé nhà bạn đã 3 tháng tuổi và bạn chưa biết cách mặc quần áo cho bé như thế nào khi bé không chịu nằm yên cho bạn mặc, vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn từng bước cơ bản cho các bạn nhé. Chú ý nhé!

  • Khi mặc quần áo cho bé: Trong khi đỡ bé trên đùi, hãy kéo dài đường viền cổ áo và kéo nó qua đầu bé. Sử dụng ngón tay của bạn để giữ cho nó không bắt trên mặt hoặc tai của anh ấy hoặc cô ấy. Đừng cố đẩy tay em bé qua tay áo. Thay vào đó, hãy đặt bàn tay của bạn vào tay áo từ bên ngoài, nắm lấy bàn tay của bé và kéo nó qua.

  • Khi cởi quần áo cho bé: Hãy cởi từng tay áo ra một lúc trong khi bạn đỡ lưng và đầu của bé. Sau đó kéo dài đường viền cổ áo, nâng cằm và mặt bé ra khi bạn nhẹ nhàng tuột nó ra.

Áo dài cách tân cho bé trai in Rồng 3D

Mẹo cho phụ huynh cần lưu ý

  • Trong thời tiết lạnh hơn (dưới 75 độ F [23,88 độ C]): Em bé của bạn sẽ cần một vài lớp quần áo để giữ ấm. Nói chung, tốt nhất là cho bé mặc áo lót và tã lót, được che bởi bộ đồ ngủ hoặc áo choàng, sau đó quấn bé trong chăn nhận. Đối với một lớp thêm, một chiếc chăn ngủ có thể mặc hoặc túi ngủ là một sự thay thế an toàn.

  • Trong thời tiết nóng (trên 75 độ F [23,88 độ C]): Bạn có thể giảm quần áo của bé xuống một lớp. Một nguyên tắc nhỏ là cho bé mặc một lớp quần áo nhiều hơn bạn đang mặc để thoải mái trong cùng một môi trường.

  • Nếu em bé của bạn sinh non :  có thể vẫn cần một lớp quần áo khác cho đến khi cân nặng của bé đạt đến mức của một đứa trẻ đủ tháng và cơ thể bé có khả năng điều chỉnh tốt hơn với sự thay đổi của nhiệt độ.

  • Nếu bạn chưa bao giờ chăm sóc em bé sơ sinh trước đây : Vài lần đầu tiên bạn thay quần áo cho em bé có thể khá bực bội. Không chỉ là một cuộc đấu tranh để có được cánh tay nhỏ bé đó qua tay áo, mà em bé của bạn có thể hét lên phản đối trong toàn bộ quá trình. Các bé không thích sự hối hả của không khí trên da, cũng không thích bị đẩy và kéo qua quần áo. Nó có thể làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho cả hai bạn nếu bạn bế bé trên đùi trong khi thay đổi nửa trên của cơ thể, sau đó đặt bé nằm trên giường hoặc thay đổi bàn trong khi thực hiện nửa dưới.

  • Khi bạn mặc đồ cho bé mặc đồ ngủ một mảnh : Kéo chúng qua chân bé trước khi xỏ tay áoKéo áo phông qua đầu trước, sau đó đặt một cánh tay qua tay áo. Sử dụng cơ hội này để hỏi "Tay của em bé đâu?" Khi em bé của bạn lớn hơn, điều này sẽ biến thành một trò chơi, với việc bé đẩy cánh tay của mình qua chỉ để nghe bạn nói, "Có bàn tay của em bé!"

Xem thêmMẹo chọn vải cho quần áo trẻ em

Một số tính năng quần áo có thể làm cho mặc quần áo dễ dàng hơn nhiều. Tìm hàng may mặc:

  • Chụp hoặc zip tất cả các cách xuống phía trước, thay vì phía sau

  • Chụp hoặc nén xuống cả hai chân để thay tã dễ dàng hơn

  • Có tay áo rộng để bàn tay của bạn nằm bên dưới để đẩy cánh tay của em bé qua

  • Không có ruy băng hoặc dây để thắt nút, tháo hoặc quấn quanh cổ (có thể gây nghẹt thở)

  • Được làm bằng vải co giãn (tránh các ràng buộc chặt quanh cánh tay, chân hoặc cổ)

Đồ bộ lửng NIKE sát nách cao cấp cho bé trai

Quấn tã

Trong vài tuần đầu tiên, em bé của bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình trong một chiếc chăn nhận. Điều này không chỉ giữ ấm cho bé mà áp lực nhẹ quanh cơ thể dường như mang lại cho hầu hết trẻ sơ sinh cảm giác an toàn.

Xem chi tiết: https://xuongmaylongthanh.vn/quan-ao-tre-em/thi-truong-si-quan-ao-tre-em/ 

Cách quấn tã đúng cách:

  1. Để quấn tã , trải chăn ra bằng phẳng, với một góc được gập xuống.

  2. Đặt em bé ngửa mặt lên chăn, với đầu của bé phía trên góc gấp.

  3. Duỗi thẳng cánh tay trái của bé và quấn góc trái của tấm chăn lên cơ thể bé và nhét nó vào giữa cánh tay phải của bé và bên phải cơ thể bé.

  4. Sau đó, nhét cánh tay phải xuống và gập góc phải của tấm chăn lên trên cơ thể bé và bên dưới bên trái của bé.

  5. Gấp hoặc xoắn phần dưới của chăn một cách lỏng lẻo và nhét nó dưới một bên của em bé của bạn.

  6. Hãy chắc chắn rằng hông của bé có thể di chuyển và chăn không quá chật. Bạn muốn có thể có được ít nhất hai hoặc ba ngón tay giữa ngực của em bé và chiếc nôi.

Xem nhiều hơnxuongmaylongthanh.over-blog.com

Tham khảo:  https://xuongmaylongthanh.puzl.com/

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article